Cách xếp hạng số 1 trên Google tại Việt Nam

Không có gì đáng thất vọng hơn việc trang web của bạn không được xếp hạng trên Google, mặc dù bạn đã liên tục nỗ lực để xếp hạng cao. Với một lượng lớn nội dung có sẵn trên internet, việc tìm ra câu trả lời chính xác về cách xếp hạng trên Google gần như là điều không thể.

Google có một số yếu tố xếp hạng, nhưng nó tạo ra các yếu tố xếp hạng này không chỉ từ một mà còn từ nhiều thuật toán khác nhau. Để giúp trang web của bạn xếp hạng trên Google, chúng tôi đã đưa ra một vài giải pháp.

Hãy bắt đầu với yếu tố xếp hạng đầu tiên của chúng tôi, tức là chọn các từ khóa có liên quan

1. Chọn từ khóa có liên quan

Mục đích của các trang web xếp hạng trên công cụ tìm kiếm là một giấc mơ của mọi nhà tiếp thị. Nhưng, để hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi đòi hỏi phải nỗ lực rất nhiều.

Tuy nhiên, nhắm mục tiêu đúng từ khóa và đối tượng là mẹo chính để cải thiện thứ hạng trang web của bạn. Cùng với đó, việc tạo nội dung được tối ưu hóa tốt sẽ giúp tăng thứ hạng tốt cho trang web của bạn.

Trang web của bạn có thể lên top sớm hơn nhiều so với bạn nghĩ, nhưng chỉ khi bạn làm theo các bước được đề cập dưới đây:
Xa hơn nữa, hãy thảo luận về cách tạo nội dung chất lượng cao có thể giúp trang web của bạn xếp hạng #1 trên Google.

Được nêu dưới đây là một ví dụ về xếp hạng video Machine Learning số 1 trên kết quả tìm kiếm YouTube.
Tìm hiểu thêm Dịch vụ SEO là gì?

2. Tạo nội dung chất lượng cao

Vậy nội dung chất lượng cao là gì? Nếu bạn hỏi chúng tôi, chúng tôi có thể giải thích cho bạn bằng những từ đơn giản.

Nội dung chất lượng hoàn thành mục tiêu tiếp thị của nó.

Các mục tiêu tiếp thị bao gồm nâng cao nhận thức về thương hiệu, cải thiện tỷ lệ nhấp, giành được khách hàng tiềm năng và giành được số lượng chia sẻ xã hội tối đa của một trang web.

Viện Tiếp thị Nội dung xác nhận rằng 88% các công ty B2B ưu tiên tiếp thị nội dung.

Tiếp thị nội dung liên quan đến nhiều loại nội dung như bài đăng trên blog, bản tin, hội thảo trên web, video, v.v. để thu hút đối tượng mục tiêu.

Dưới đây chúng tôi đã liệt kê một số mẹo hữu ích để xem xét khi tạo nội dung chất lượng cao:
Lưu ý: Kỹ thuật mũ trắng là một kỹ thuật được sử dụng để cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên SERP. Nó tuân theo các quy tắc và chính sách của công cụ tìm kiếm
Lưu ý: Khi người đọc ở lại trang web của bạn lâu hơn, Google sẽ ưu tiên xếp hạng trang web của bạn. Để tăng sự chú ý/thời gian dừng của người dùng, hãy luôn tạo nội dung toàn diện, dài và hấp dẫn.

Một số bước để tạo nội dung chất lượng cao là: Ở định dạng video, được giới thiệu dưới đây là một ví dụ về nội dung chất lượng cao cho từ khóa: máy học là gì?

Chuyển sang kỹ thuật tiếp theo, hãy xem cách Tối ưu hóa SEO trên trang.

3. Tối ưu SEO Onpage

SEO Onpage là thực hành tối ưu hóa các yếu tố trang web. SEO trên trang bao gồm:
Tối ưu hóa SEO trên trang dễ dàng hơn bạn nghĩ. Sau đây là một số lời khuyên thiết thực.

4. Thẻ tiêu đề

Thẻ tiêu đề là tiêu đề trang web xuất hiện trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Hãy để chúng tôi thảo luận về một số cách để tối ưu hóa SEO trên trang:

5. Mô tả meta

Nó là một bản tóm tắt nội dung của trang web của bạn.

6. Các thẻ H

Thẻ tiêu đề cung cấp cấu trúc cho trang web của bạn bằng cách xác định các tiêu đề và tiêu đề phụ của trang web của bạn.

Tối ưu hóa thẻ của bạn bằng cách:
Dưới đây là một ví dụ về một trang web được tối ưu hóa tốt về mặt SEO trên trang. Từ khóa được sử dụng ở đây là: Chứng chỉ tiếp thị kỹ thuật số

Cho đến nay, chúng tôi đã thảo luận về 3 yếu tố xếp hạng về cách xếp hạng trên Google. Tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét cách tối ưu hóa các yếu tố cấp độ trang web để cải thiện thứ hạng trang web.

7. Tối ưu hóa các yếu tố cấp độ trang web

Các yếu tố ở cấp độ trang web bao gồm sơ đồ trang web, bảo mật và tốc độ trang. Tối ưu hóa ba yếu tố này sẽ cải thiện thứ hạng và lưu lượng truy cập của bạn.

8. Sơ đồ trang web

Sơ đồ trang web là một trong những cách quan trọng để nâng cao xếp hạng trang web của bạn bằng cách cung cấp thông tin về các trang.

Một số cách quan trọng để cải thiện sơ đồ trang web là:
Theo Việt SEO, "Sử dụng sơ đồ trang web cho SEO có thể tăng khả năng hiển thị trang web của bạn và giúp nó được lập chỉ mục."

9. Bảo mật

Các trang web có máy chủ HTTPS tăng thứ hạng trang web, trong khi Google gọi HTTPS là tín hiệu xếp hạng.

Một số cách để cải thiện bảo mật trang web là:

10. Tốc độ trang

Đây là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất trên Google. Đó là thời gian cần thiết để tải nội dung trên một trang web.

Tốc độ trang với hiệu suất kém dẫn đến tỷ lệ thoát cao và thời gian trung bình dành cho trang web thấp.

Dưới đây là các cách để tối ưu hóa tốc độ trang:
Lưu ý: Tốc độ trang với hiệu suất kém dẫn đến tỷ lệ thoát cao và thời gian trung bình dành cho trang web thấp.

Ví dụ: Viet SEO đã xác nhận rằng Walmart đã gặp phải tình trạng giảm chuyển đổi khi tốc độ trang tăng từ một giây lên bốn giây.

Tốc độ trang

11. Có được liên kết đến trang web của bạn

Trong bài viết này Cách xếp hạng số 1 trên Google, việc có được các liên kết ngược từ các trang web khác là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng.

Viet SEO nói, "75% mọi người sẽ không bao giờ cuộn qua trang đầu tiên khi tìm kiếm trên Google." cho biết xếp hạng trang web của bạn trên trang thứ hai, thứ ba hoặc thứ tư của Google sẽ không cải thiện thứ hạng trang web của bạn.

Trong trường hợp đó, việc xây dựng các liên kết bên ngoài tới trang web của bạn có thể tăng thứ hạng tìm kiếm không phải trả tiền của bạn.

Một số lợi ích của việc xây dựng liên kết là:
Bây giờ, bạn có thể tự hỏi: “Chính xác thì liên kết chất lượng cao là gì? Và tôi xây dựng chúng như thế nào?’ Đó là những gì chúng ta sẽ đề cập bây giờ.

Hãy để chúng tôi cho bạn biết một số kỹ thuật cần thiết có thể giúp xây dựng liên kết:
Lưu ý: Backlinko đã xác nhận rằng các trang có nhiều liên kết ngược hơn có xu hướng xếp hạng cao hơn các trang web có ít liên kết ngược hơn

Ví dụ: trang web bên dưới có số lượng liên kết ngược cao.

12. Cải thiện cấu trúc trang web

Theo Viet SEO, "Cấu trúc trang web tốt cung cấp cho trang web của bạn các liên kết trang web."

Có nhiều trang trên trang web của bạn không còn quan trọng nữa. Tuy nhiên, điều cần thiết là phải có một trang web được nhóm phù hợp thành các danh mục để dựa trên truy vấn tìm kiếm, Google có thể biết nội dung nào sẽ hiển thị trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Một kiến trúc trang web được xác định rõ ràng sẽ giúp xếp hạng. Bằng cách này, các bot có thể dễ dàng truy cập và lập chỉ mục nội dung, giúp cải thiện việc lập chỉ mục và xác suất xếp hạng trang web cao hơn.

Sau đây là các kỹ thuật quan trọng được sử dụng để cải thiện cấu trúc trang web của bạn:
Từ khóa vẫn quan trọng đối với thứ hạng, nhưng mức độ liên quan của chủ đề cũng quan trọng không kém và một trong những cách để thực hiện điều này là thông qua một cấu trúc trang web tốt.

Dưới đây là một ví dụ về cấu trúc trang hợp lý mạnh mẽ, trong đó các trang phụ riêng lẻ được kết nối với nhau.

Cho đến nay chúng tôi đã thảo luận sáu yếu tố xếp hạng trang web. Bây giờ, chỉ còn một yếu tố xếp hạng được thảo luận trong bài viết “Làm thế nào để xếp hạng trên google”, yếu tố xếp hạng cuối cùng là các nền tảng truyền thông xã hội.

13. Tận dụng nền tảng truyền thông xã hội

Tương tác ngoài trang nhằm mục đích nâng cao giá trị nội dung của bạn bằng cách thực hành kiếm liên kết từ các trang web có thẩm quyền khác. Tác động của việc xây dựng liên kết đối với SEO là rất cao. Chủ sở hữu trang web cần phát triển một cách tiếp cận hiệu quả và lâu dài để xây dựng liên kết hơn là kiếm liên kết thông qua các trang web không có thẩm quyền.

Đạt được các liên kết ngược từ nhiều tên miền là rất quan trọng, vì chúng giúp mang lại lưu lượng truy cập giới thiệu đến trang web của bạn.

Một số cam kết bên ngoài trang web là:
Ví dụ dưới đây có số lượt xem cao trong khoảng thời gian 1 tháng:

Và cùng với đó, chúng ta đã đi đến phần cuối của bài viết này về 'Cách xếp hạng trên Google'.

Phần kết luận

Trong bài viết có tiêu đề 'cách xếp hạng trên Google' này, chúng tôi đã thảo luận về 7 kỹ thuật hàng đầu có thể xếp hạng tốt các trang web của chúng tôi trên các công cụ tìm kiếm. Nếu chỉ tập trung vào các kỹ thuật này, bạn sẽ thu hút được nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền hơn vào trang web của mình và cải thiện thứ hạng tìm kiếm mà không gặp rủi ro bị Google phạt.

Cho dù bạn là một nhà tiếp thị Kỹ thuật số có kinh nghiệm hay bạn đang mong muốn thâm nhập vào ngành công nghiệp thú vị này, thì việc đăng ký vào chương trình Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số của chúng tôi sẽ giúp bạn có được tất cả các cấp độ kinh nghiệm làm chủ các kỹ thuật và chiến lược Tiếp thị Kỹ thuật số.
© 2007 - 2024 https://dichvuseotukhoa.congtyseo.com.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256